Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Review gameplay Âm Dương Sư 《阴阳师》 - NetEase CN

Download:

- iOS: http://adl.netease.com/d/g/yys/c/fabpcb?type=ios
- Android: http://adl.netease.com/d/g/yys/c/fabpcb?type=android

Description

Âm Dương Sư là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài kỳ ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase. Trò chơi là sản phẩm bản quyền khai thác bối cảnh IP “Onmyouji” nổi tiếng Nhật Bản, qua đó đưa người khám phá một thế giới cổ trang Nhật Bản ở thời kỳ Heian với đầy yếu tố thần thoại, ma quỷ thú vị, trải nghiệm một chất lượng đồ họa tuyệt mỹ, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm khác và là cái tên chiến lược của NetEase trong năm 2016.
Chắc chắn, ấn tượng đầu tiên khi vừa xem xong clip Review trên sẽ là quá ấn tượng với nền đồ họa đẹp, độc, lạ mà Âm Dương Sư mang lại. Bên cạnh đó, cách thức game dẫn dắt chúng ta tìm hiểu về cốt truyện rất chi tiết và độc đáo khiến người chơi như lâm vào một câu chuyện sử thi đầy ma mị mà lôi cuốn. Thật sự, Âm Dương Sư đã khai thác và triệt để trong việc thu hút cảm quan ban đầu của người chơi.


GamePlay

Với lối chơi Turnbase quen thuộc với đa số game thủ mobile, Âm Dương Sư lại một lần nữa biến hóa những trận đánh xem như nhàm chán đó thành những trận chiến đầy màu sắc và tươi mới. Góc quay 360 độ, giúp người chơi có thể soi đến từng góc độ xuất chiêu của từng Thức Thần (Cách gọi PET trong game này). Ngoài việc bạn có thể chủ động thao tác các kỹ năng của Thức Thần, bạn cũng có thể để chế độ AUTO, để thuận tiện cho việc ngắm nghía các tuyệt phẩm mà mình sưu tập được.
Về cách thức phát triển game, NETEASE cũng đã nghiên cứu rất kỹ các game cùng thể loại để đem vào trong Âm Dương Sư. Nếu các bạn đã từng chơi các tựa game của Com2us, các bạn sẽ thấy điểm tương đồng với con game này.
Đơn cử, việc phát triển của từng Thức Thần như sau:
- Thức Thần được chia ra làm 2 loại: Tư chất: R, SR, SSR (quyết định đến các chỉ số tăng trưởng của Thức Thần sau này. Tư chất của Thức Thần là không đổi) và Sao của Thức Thần (Thức Thần càng nhiều sao, càng mạnh và các kỹ năng cũng ghê gớm hơn nhiều) Ngoài ra, các Thức Thần còn có các hệ như: Lôi, Hỏa, Mộc, Thủy.
- Tiến hóa Thức Thần:  Thức Thần khi đạt đủ mốc level sẽ tiến hóa lên cấp sao cao hơn. Ví dụ: Thức Thần 2 sao, max level là 20, sử dụng 2 thức thần 2 sao khác để up lên 3 sao. Thức thần 3 sao max level 25 sẽ dùng 3 Thức Thần 3 sao khác để nâng cấp 4 sao.
- Thức tỉnh Thức Thần: Đây là bước cải biến cho Thức Thần cả về ngoại hình lẫn tiến hóa kỹ năng. Để có thể Thức Tỉnh Thức Thần, bạn cần phải farm đầy đủ nguyên liệu để Thức Tỉnh. Tùy vào thuộc tính của Thức Thần mà sử dụng nguyên liệu cho phù hợp.
- Thức Thần Ấn Thạch: Mỗi Thức Thần có thể mang 6 loại Ấn Thạch. mỗi vị trí ấn thạch có công năng khác nhau, có thể cộng công kích, phòng thủ, máu, tốc độ speed. Ngoài ra hệ thống Ấn Thạch cũng rất đa dạng, khi mang đủ 2 hoặc 4 ấn thạch trên 1 Thức Thần sẽ cộng thêm các chỉ số từ Ấn Thạch đó. Ấn Thạch cũng được chia làm nhiều loại (Tăng %Công kích, %HP, %Chính xác, speed, ...)
- Vượt map: mỗi trận chiến tại các map, nhân vật sẽ được xuất chiến 3 Thức Thần. Như vậy, trong mỗi trận chiến sẽ có 4 nhân vật tham gia. Chinh phục thành công sẽ nhận các phần thưởng như: Ấn Thạch, Xu, và có thể là Thể lực).
- Kết Giới Cửu Đầu Xà: Đây là nơi để nhân vật có thể farm các Ấn Thạch, sức mạnh mà ấn thạch mang lại cho Thức Thần là quá lớn, do vậy, việc farm Ấn Thạch là luôn luôn diễn ra. Tối quan trọng trong bước đường phát triển nhân vật.
- Vượt Long Môn: Là nơi farm nguyên liệu để Thức Tỉnh Thức Thần, có 4 hệ là Hỏa, Mộc, Thủy, Lôi. Tùy theo Thức Thần muốn Thức Tỉnh mà farm loại nguyên liệu phù hợp.

Đánh Giá

Đây là một sản phẩm đòi hỏi người chơi tư duy cao. Thông tường các loại Thức Thần và cách nâng Ấn Thạch cho Thức Thần đó. Mặt khác game cũng mang tính hên xui khá cao, nếu hên bạn có thể triệu hồi Thức Thần 5sao, hoặc SSR. Tuy nhiên, xác suất là cực thấp. Do vậy, vẫn phải phụ thuộc khá nhiều vào tiền nạp.
Game thuộc loại chơi càng sâu càng sướng, càng dễ ra nước(nước đây là hướng build Thức Thần ấy nha! Cơ mà nghĩ sao cũng đc ^^!). Nếu chỉ để trải nghiệm, thì chơi hết phần Giới Thiệu Game cũng là hay lắm rùi. còn nếu bạn chơi sâu, hãy liên hệ với mình, mình sẽ giới thiệu group face để các bạn chơi cùng nhé!

Hình ảnh







1 nhận xét

Chào bạn mình mới chơi mà ko biết gì bạn có thể giới thiệu cho minh group fb cho mình đc ko.


EmoticonEmoticon